Wednesday, August 2, 2023

45+ Mẫu Thiết Kế Chung Cư Đẹp 70m2 Tiết Kiệm Chi Phí

 Căn hộ chung cư có diện tích 70m2 hiện đang rất phổ biến tại Việt Nam vì diện tích khá lý tưởng cho nhiều gia đình. Hơn hết nếu biết cách thiết kế chung cư đẹp 70m2 sẽ làm cho không gian sống của gia đình rộng rãi, hiện đại và đẳng cấp. Dưới đây là chia sẻ các mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp của Là Nhà với mức chi phí hợp lý nhất đang được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng tham khảo để sớm sở hữu không gian sống lý tưởng cho gia đình mình nhé.


Tiêu chí lựa chọn thiết kế chung cư đẹp 70m2

Theo lời khuyên của kiến trúc sư Là Nhà, nhằm tránh sự rườm rà, ngột ngạt hoặc quá đơn điệu gây lãng phí khi thiết kế nội thất chung cư, trước hết bạn cần quan tâm một số tiêu chí sau:


Tối ưu chi phí, phù hợp với ngân sách

Thiết kế chung cư đẹp 70m2 chắc chắn sẽ đem lại chủ nhà một không gian vừa hiện đại, vừa tiện nghi và thoải mái. Tuy nhiên bạn cần phải tính toán các khoản chi phí mà mình có thể bỏ ra để tránh bị thiếu hụt ngân sách khi bắt đầu tiến hành thiết kế. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc tính toán dự trù chi phí hãy liên hệ ngay với Là Nhà để được hỗ trợ. Là Nhà sẽ gửi báo giá kèm 3 phương án làm nội thất cùng những ưu, nhược điểm của từng phương án với mức chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.

Chi phí thiết kế nội thất chung cư hợp lý thực hiện bởi Là Nhà


Tận dụng được không gian thực tế, phù hợp với nhu cầu

Vì là không gian sống và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình nên việc thiết kế chung cư đẹp 70m2 2 phòng ngủ hoặc nhiều hơn phải phù hợp với nhu cầu thực tế và diện tích căn hộ. Dựa trên số lượng thành viên trong gia đình, khả năng chi trả đơn vị thiết kế sẽ tư vấn chi tiết về số lượng phòng ngủ, diện tích phòng khách, diện tích phòng bếp, phòng ngủ, nội thất cần thiết của mỗi phòng. Những tư vấn sẽ tận dụng toàn bộ không gian thực tế tạo ra không gian phù hợp với nhu cầu của gia đình. 

Thiết kế chung cư đẹp 70m2 tận dụng toàn bộ không gian và phù hợp với nhu cầu sử dụng

Thiết kế nội thất phù hợp với phong cách gia chủ

Vì nhà là nơi để sinh hoạt, sum vầy, thư giãn của các thành viên trong gia đình sau ngày dài hoạt động bên ngoài. Do đó thiết kế chung cư đẹp 70m2 cần phải phù hợp với phong cách, sở thích của gia chủ để đem lại sự hài lòng cao nhất.

Căn hộ có phong cách ấn tượng bằng cách thiết kế phù hợp với sở thích gia chủ (Nguồn: Internet)


Bố trí nội thất hợp lý, gọn gàng

Đối với diện tích 70m2, gia đình đông thành viên thì thiết kế chung cư đẹp 70m2 3 phòng ngủ cần tính toán lựa chọn, bố trí nội thất gọn gàng và cần thiết với nhu cầu sử dụng. Theo kinh nghiệm của Là Nhà thì bố trí nội thất gọn gàng, hợp lý, khoa học là yếu tố rất cần thiết, giúp căn hộ của gia đình rộng rãi, thông thoáng và cân bằng với bố cục tổng thể căn hộ.

Không gian rộng rãi, thoáng đãng nhờ cách bố trí nội thất gọn gàng, hợp lý (Nguồn: Internet)


Phối màu ấn tượng, tận dụng ánh sáng

Sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và màu sắc trong thiết kế chung cư đẹp 70m2 sẽ mang lại một không gian sống ấn tượng. Ý tưởng về nội thất cần phải hài hòa với tổng thể màu sơn của căn nhà, tránh việc lựa chọn màu sắc rườm rà sẽ tạo cảm giác rườm rà, rối mắt. Thiết kế tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cửa kính với tông nhà màu nhẹ sẽ làm cho không gian tràn đầy sức sống, tạo cảm giác dễ chịu cho chủ nhà và khách đến chơi.

Là Nhà làm nổi bật không gian với cách phối màu ấn tượng và tận dụng ánh sáng tự nhiên 


Tạo được điểm nhấn

Bất kỳ một thiết kế nội thất nào cũng có riêng cho mình một điểm nhấn để làm nổi bật không gian sống và thu hút khách đến nhà. Để tránh sự nhàm chán, đơn điệu chủ nhà có thể bố trí cây xanh, tranh ảnh, sofa, đèn chùm lung linh,... để tạo điểm nhấn sinh động cho căn hộ của mình.


Đừng quên tô điểm thêm không gian bằng bức tranh, chậu cây xanh nhỏ cùng Là Nhà



Thiết kế chung cư đẹp 70m2 hợp phong thủy

Phong thủy là yếu tố được người Việt rất quan tâm đặc biệt là trong việc thiết kế nội thất nhà ở. Vì thế mỗi đơn vị thi công thiết kế cần phải bày trí, lựa chọn chi tiết nội thất hợp sinh mệnh của chủ nhà để đem lại may mắn, thịnh vượng, tài lộc, bình an cho chủ nhà.

Bố trí vật phong thủy mang may mắn cho gia chủ 




Phong cách thiết kế nội thất chung cư 70m2 được yêu thích nhất

Vì mô hình nhà ở chung cư 70m2 rất phổ biến nên cũng có rất nhiều phong cách thiết kế chung cư đẹp 70m2. Dưới đây là một số phong cách đang thịnh hành hiện nay.


Phong cách thiết kế nội thất chung cư 70m2 tối giản

Phong cách thiết kế nội thất chung cư 70m2 tối giản dành cho gia chủ thích sự đơn giản, hài hòa, nhẹ nhàng. Đối với phong cách thiết kế này những chi tiết nội thất cầu kỳ sẽ bị lược bỏ thay vào đó là những kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ với màu sắc trung tính, hài hòa. 


Phong cách thiết kế chung cư đẹp 70m2 tối giản (Nguồn: Là Nhà)


Phong cách thiết kế nội thất chung cư 70m2 hiện đại

Thiết kế chung cư đẹp 70m2 theo phong cách hiện đại là xu hướng được nhiều người quan tâm và được khách hàng của Là Nhà vô cùng ưa chuộng. Thiết kế chú trọng hài hòa giữa ánh sáng và màu sắc bên trong để tạo một không gian hiện đại, tinh tế về màu sắc. Nội thất không quá cầu kỳ với gam màu tươi sáng như sofa, đèn chùm, các sản phẩm nội thất thông minh khác được ưu tiên lựa chọn sẽ đem lại không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Phong cách thiết kế chung cư đẹp 70m2 hiện đại (Nguồn: Sưu tầm)


Phong cách thiết kế nội thất chung cư 70m2 tân cổ điển

Phong cách thiết kế tân cổ điển đem lại không gian sống sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhà. Nội thất sẽ lược bỏ các chi tiết rườm rà nhưng vẫn đảm bảo độ tinh tế và cổ điển sang trọng của đồ nội thất. Màu sắc trung tính, các hoa văn, chi tiết trên tường được chú trọng là đặc trưng thường thấy của phong cách này.


Phong cách thiết kế chung cư 70m2 tân cổ điển (Nguồn: Sưu tầm)


Phong cách thiết kế nội thất chung cư 70m2 Indochine

Nếu gia chủ là người thích vẻ đẹp của sự giao thoa 2 nền văn hóa phương Đông và phương Tây thì thiết kế chung cư đẹp 70m2 theo phong cách Indochine là lựa chọn lý tưởng. Gam màu chính của phong cách thiết kế này là màu vàng nhạt, nâu, trắng, kem kết hợp với chất liệu nội thất như gỗ, tre, nứa sẽ tạo ra một không gian sống ấm áp, gần gũi với thiên nhiên nhưng lại vô cùng tinh tế, sang trọng.

Phong cách thiết kế chung cư đẹp 70m2 Indochine  (Nguồn: Sưu tầm)


Phong cách thiết kế nội thất chung cư 70m2 Wabi Sabi

Phong cách Wabi Sabi ưu tiên sử dụng những gì còn đơn sơ, mộc mạc, giản dị và gần gũi với thiên nhiên. Chất liệu được quan tâm trong phong cách này là gỗ, vải dệt thô, sợi tự nhiên với màu sắc dịu nhẹ như nâu, xám, kem và không đặt nặng sự cầu kỳ về nội thất. Phong cách này đem lại không gian gần gũi, bình dị và thoải mái.

Phong cách thiết kế chung cư 70m2 đẹp Wabi Sabi  (Nguồn: Sưu tầm)


Phong cách thiết kế nội thất chung cư 70m2 Japandi

Đặc trưng của phong cách Japandi là sự kết hợp giữa phong cách trang nhã của Nhật bản và hiện đại của phong cách Scandinavian. Thiết kế chung cư 70m2 đẹp theo phong cách này đem lại không gian ấm áp, thoải mái không quá bày biện nhưng hiện đại và tinh tế. Phong cách này hướng đến nguồn sáng tự nhiên và sản phẩm nội thất đơn giản nhưng đem lại công năng sử dụng cao.

Phong cách thiết kế chung cư đẹp 70m2 Japandi  (Nguồn: Sưu tầm)


Một số mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp tại Là Nhà 


Dự án căn hộ Sunrise City của anh Vũ với phong cách thiết kế nội thất Indochine


Nội thất phòng bếp kết hợp màu nâu nhẹ, đen với tông trắng của tường tạo cảm giác gần gũi và điểm nhấn nổi bật với đèn treo và cây xanh 


Dự án Căn hộ Dream Home phong cách hiện đại 


Căn hộ Dream Home phong cách với tường lắp kính phá cách cho không gian thêm lung linh với đèn treo hiện đại (Nguồn: Là Nhà)



Dự án căn hộ Quận 9 phong cách Scandinavian với những mảng tường nổi bật 

Không gian nổi bật với điểm nhấn là màu sắc ấn tượng ở bức tường và ghế Sofa kết hợp trang trí thêm cây xanh làm hài hòa cho căn hộ chung cư (Nguồn: Là Nhà)


Dự án căn hộ Lavita Charm thiết kế 2 phòng ngủ tổng chi phí chỉ 39 triệu


Ánh sáng tự nhiên giúp phòng ngủ đủ ánh sáng, chi tiết nội thất không quá cầu kỳ kết hợp cách bài trí gọn gàng giúp căn phòng trở nên tiện nghi với một chi phí cực kỳ hợp lý (Nguồn: Là Nhà)



Dự án căn hộ căn hộ Skyline Quận 7, 1 phòng ngủ tổng chi phí 150 triệu


Phối màu tường, đồ nội thất độc đáo nhưng hài hòa, không làm rối mắt



Dự án căn hộ Vũng Tàu của anh Johny mang phong cách Wabi - sabi, chi phí 220 triệu 


Sử dụng chất liệu gỗ với tông màu nâu trầm cho nội thất tạo cảm giác bình dị nhưng tinh tế, thêm điểm nhấn với đèn gỗ và cách lắp song gỗ trên trần (Nguồn: Là Nhà)


Dự án tại chung cư Saigon South


Lấy tông trắng làm chủ đạo cho phòng khách tạo không gian thêm rộng và tông nâu trầm để ngăn cách với phòng bếp, điểm nhấn nổi bật với đèn treo và tranh treo tường 


Dự án căn hộ Feliz en Vista mang phong cách tối giản


Tối giản nội thất nhưng không hề đơn điệu với cách lắp nội thất ốp tường và không gian thông thoáng với tận dụng ánh sáng tối đa bằng tường kính 


Dự án thiết kế chung cư Khang Gia Gò Vấp theo phong cách hiện đại, tổng chi phí 110 triệu 


Căn hộ ấn tượng với 2 tông màu trắng và nâu tạo không gian sự ấm áp thực hiện bởi Là Nhà


Dự án thiết kế chung cư Vinhome Quận 9 của chị Nana theo phong cách Japandi


Nội thất không cầu kỳ và ít bày biện, kết hợp ánh sáng tự nhiên vừa đủ tạo không gian rộng rãi và nhấn nhá tinh tế với đèn treo và trang trí tường theo phong cách Nhật Bản (Nguồn: Là Nhà)


Dự án chung cư Lovera Vista

Là Nhà thiết kế chung cư đẹp 70m2 phong cách hiện đại


Dự án chung cư  Diamond Riverside của anh Long tổng chi phí 160 triệu


Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại cho chung cư 70m2 với tông trắng xám, sử dụng cửa kính mang nguồn sáng tốt cho toàn căn phòng (Nguồn: Là Nhà)


Dự án Chung Cư Mizuki Park


Bố cục nội thất được sắp xếp gọn gàng tạo chiều sâu cho căn phòng, sử dụng nội thất đơn giản với tông màu nâu không quá mạnh và sang trọng hơn với đèn trần lạ mắt 


Quy trình thiết kế thi công nội thất tại Là Nhà

Quy trình thiết kế chung cư đẹp 70m2 được giám sát và thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Là Nhà. Cùng biến đổi không gian nâng cao trải nghiệm sống với quy trình thiết kế và hoàn thiện không gian sống thông qua 6 bước sau:


  • Bước 1: Tiếp nhận tư vấn online

  • Bước 2: Đo đạc thực tế

  • Bước 3: Thiết kế và chỉnh sửa

  • Bước 4: Sản xuất tại xưởng

  • Bước 5: Thi công hoàn thiện

  • Bước 6: Chính sách bảo hành

Quy trình thiết kế thi công khép kín của Nội Thất Là Nhà



Qua những gợi ý về thiết kế chung cư đẹp 70m2 như trên, Là Nhà mong muốn biến đổi không gian sống nâng cao trải nghiệm cho bạn và gia đình tại chính căn hộ mơ ước của mình. Nếu bạn đang băn khoăn về ý tưởng, chi phí hay cần tư vấn về phong cách thiết kế hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên Là Nhà thông qua các kênh sau để được hỗ trợ kịp thời:

Đặc biệt hơn, Là Nhà còn hỗ trợ trả góp linh hoạt, các bạn có thể nhắn tin trực tiếp qua Fanpage để nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn xuyên suốt từ Thứ 2 đến Chủ Nhật và trong khung giờ từ 8h00 đến 17h00 mỗi ngày.

No comments:

Post a Comment

101+ Mẫu Phòng Khách Tân Cổ Điển Đẹp, Đơn Giản

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, phòng khách còn là nơi tiếp đón bạn bè, đồng nghiệp đế...