Wednesday, August 2, 2023

135+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Đẹp, Hiện Đại

 Các xu hướng thiết kế nội thất nhà phố hiện nay vô cùng đa dạng, với đầy đủ mọi phong cách, từ hiện đại, tân cổ điển cho đến cổ điển, Indochine. Tùy theo sở thích, gia chủ có thể chọn kiểu không gian mở, sử dụng chất liệu mới hay đi theo lối tối giản, thông minh,... Cùng Là Nhà tham khảo hơn 35 mẫu thiết kế đẹp, hiện đại để có lựa chọn lý tưởng cho không gian sống bạn nhé!

Tham khảo và lựa chọn phong cách thiết kế nội thất nhà phố lý tưởng (Nguồn: Là Nhà)

Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố đẹp 2023

Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất nhà phố đẹp nhất 2023 được rất nhiều khách hàng của Là Nhà ưa chuộng:

Thiết kế không gian mở

Các kiểu nhà phố và nội thất nhà ống cần được thiết kế, bố trí phù hợp để khắc phục nhược điểm không gian hẹp, tránh tạo cảm giác bức bối khi sinh sống. Đó là lý do tại sao phong cách không gian mở được ưu ái lựa chọn. 

Hầu hết các phòng đều được kết nối bằng vách ngăn hoặc những tấm kính lớn, thay cho kiểu tường truyền thống kín, dày. Ý tưởng thi công phần thô này hiện đang rất được ưu ái. Đây là xu hướng thịnh hành năm 2023, tạo được sự thông thoáng và vô cùng dễ chịu. 

Thiết kế không gian mở tạo sự thông thoáng (Nguồn: Là Nhà)

Sử dụng màu tương phản, màu trắng làm tone màu chủ đạo

Màu trắng luôn là lựa chọn ưu ái trong thiết kế nội thất nhà phố. Với tone màu này, gia chủ hoàn toàn có thể kết hợp dễ dàng với nhiều lối kiến trúc khác nhau, từ hiện đại, tân cổ điển cho đến cổ điển,... 

Màu trắng làm tone màu chủ đạo trong thiết kế nội thất 

Tận dụng các chất liệu từ thiên nhiên

Xu hướng thiết kế này được ưa chuộng bởi mang lại sự gần gũi, tinh tế cho không gian nhà ở, nhờ sử dụng nguồn vật liệu thân thiện với môi trường. Theo đó, bạn có thể chọn gạch, gỗ, xi măng,... để bố trí sao cho phù hợp với từng căn phòng. 

Áp dụng hình học vào trong thiết kế

Đây là phong cách thiết kế thông minh, tiện ích được nhiều gia chủ của Là Nhà ưu ái lựa chọn. Các đường nét góc cạnh sẽ tạo được cảm giác thoải mái và mãn nhãn khi sinh sống. Ngoài ra, giá trị thẩm mỹ cũng được đánh giá cao bởi giúp không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. 

Mãn nhãn với phong cách áp dụng hình học vào thiết kế nội thất (Nguồn: Là Nhà)

Sử dụng chất liệu mới

Để nâng tầm không gian sống, gia chủ có thể linh hoạt kết hợp với những loại vật liệu mới, điển hình như gỗ công nghiệp, tre nứa,.... Đây là xu hướng vô cùng lý tưởng, đừng ngần ngại thử ngay. 

Sử dụng chất liệu mới trong thiết kế nội thất (Nguồn: Là Nhà)

Nội thất đơn giản, thông minh

Lối thiết kế với quá nhiều nội thất trang trí cầu kỳ, rườm rà vốn đã không còn được yêu thích. Chi tiết phức tạp chỉ làm giảm độ thông thoáng và đẳng cấp cho không gian nhà ở. Thay vào đó, xu hướng thịnh hành hiện nay là ưu tiên nội thất tối giản nhưng thông minh và nâng tầm nhà phố lên một diện mạo mới, tinh tế và sang trọng hơn. 

Thiết kế nội thất đơn giản nhưng thông minh được thực hiện bởi Là Nhà 

Phong cách thiết kế nội thất nhà phố được ưa chuộng

Một số phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng sử dụng trong nhà phố bao gồm:

Phong cách thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 

Thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách hiện đại hướng đến việc mở rộng không gian tối đa và loại bỏ các chi tiết rườm rà. Việc phân chia bố cục cũng đòi hỏi thật hợp lý, đảm bảo đơn giản nhưng vẫn sang trọng và có giá trị thẩm mỹ cao. 

Một số thay đổi trong phần thô có thể kể đến như: 

  • Màu sắc các mảng sơn tường: Ưu tiên màu nhẹ nhàng, tươi sáng nhưng không quá rực rỡ.

  • Sử dụng vách ngăn hoặc các tấm kính lớn thay cho bờ tường dày để mở rộng không gian.

  • Xây dựng tường cách âm hiện đại cho phòng bếp, ưu tiên màu sắc hài hoà và ấm cúng. 

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại và tiện ích (Nguồn: Là Nhà)

Phong cách thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển

Phong cách này là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối thiết kế cổ điển và hiện đại. Đây là xu hướng thịnh hành năm 2023, được nhiều gia chủ yêu thích bởi sự đơn giản, bài trí khoa học nhưng lại vô cùng tinh tế, hài hoà và sang trọng. 

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển (Nguồn: Là Nhà)

Phong cách thiết kế nội thất nhà phố Indochine

Đây còn được gọi là lối thiết kế Đông Dương. Người đặt nền móng cho phong cách Indochine là kiến trúc sư người Pháp Emest Hébrard. Sở dĩ, nhiều người ưu ái chọn kiểu thiết kế này chính bởi sự tinh tế, sang trọng, tạo được cảm giác thư thái khi sinh sống. Không chỉ riêng nhà phố, Indochine còn xuất hiện phổ biến trong nhà hàng, biệt thự, căn hộ chung cư, khách sạn.

Về phần thô, theo lời khuyên của kiến trúc sư Là Nhà bạn có thể xây dựng tường với các đường cong đơn giản, đen xen chồng lớp lên nhau và nằm gọn trong từng ô. Đây là một trong những ý tưởng thiết kế đang thịnh hành nhất trong vài năm trở lại đây. 

Thiết kế nội thất theo phong cách Indochine (Nguồn: Internet)

Phong cách thiết kế nội thất nhà phố cổ điển

Đặc trưng của phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất chính là cảm giác ấm cúng, sang trọng, tinh tế và đẹp mắt. Từng chi tiết được bố trí tỉ mỉ, đường nét tinh xảo, hoạ tiết chuyển động lộng lẫy, tạo được ấn tượng cực mạnh khi nhìn vào. 

Màu sắc chủ yếu là trắng hoặc vàng ánh kim, hướng đến sự hoài cổ. Vật liệu được ưu ái sử dụng là gỗ nhân tạo, bố trí nội thất không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo tính hài hoà, đẳng cấp.

Phong cách thiết kế cổ điển mang đậm tính sang trọng (Nguồn: Internet) 

Một số mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại Là Nhà 

Bạn có thể chiêm ngưỡng một số mẫu thiết kế nội thất nhà phố ấn tượng nhất, được thiết kế và thi công chuyên nghiệp bởi Là Nhà với mục tiêu hướng đến là biến đổi không gian sống, nâng cao trải nghiệm của mọi khách hàng.

Nhà phố Quận 7

Thiết kế theo lối kiến trúc Địa Trung Hải, phối hoà sắc trắng, xanh, nâu sáng cho tường và nội thất. Tổng thể như một đại dương thu nhỏ, tràn ngập trong vẻ đẹp phóng khoáng của thiên nhiên.

Mẫu thiết kế nhà phố Quận 7 mang đậm phong cách kiến trúc Địa Trung Hải (Nguồn: Là Nhà)

KDC Lộc Phát - 2 phòng ngủ

Tổng quan không gian nội thất đề cao sự đồng điệu nhưng vẫn theo đúng cá tính của gia chủ. Màu sơn ưu tiên tone sáng cho khu vực phòng bếp và phòng khách, ngược lại, chọn tone trầm cho phòng ngủ. Ngoài ra, Là Nhà cũng chú trọng kết nối “ngôn ngữ thiết kế” khi kết hợp hài hoà giữa hệ thống đèn trần và các đường phôi chỉ vàng.

https://www.lanha.vn/wp-content/uploads/2023/03/@thumbnail-2.jpg.webp 

Không gian thiết kế đề cao sự đồng điệu (Nguồn: Là Nhà)

ALT: Không gian thiết kế đảm bảo tính đồng điệu

Tone màu thiên trầm cho phòng ngủ (Nguồn: Là Nhà) 

Biệt thự Quận 7

Không gian sống trang nhã, lịch sự và quý phái đã được Là Nhà thi công trong tháng 5. Biệt thự hoàn thành mang đậm phong cách cổ điển, theo như kỳ vọng của gia chủ. 

Thiết kế và thi công biệt thự Quận 7 theo phong cách cổ điển (Nguồn: Là Nhà)

Nhà phố Quận 5

Căn nhà được thiết kế theo phong cách Indochine, tối giản nhưng không hề nhàm chán. Nội thất tinh giản, có tính ứng dụng cao và hướng đến sự tiện nghi, thoải mái trong quá trình sinh sống.

Nhà phố thiết kế theo phong cách Indochine (Nguồn: Là Nhà)

Quy trình thiết kế thi công nội thất tại Là Nhà

Tiêu chí của Là Nhà là “Giữ nguyên chất lượng từ công xưởng đến tổ ấm”. Toàn bộ sản phẩm đều trải qua quy trình 6 bước chuyên nghiệp, được thực hiện và kiểm soát hoàn toàn bởi công ty, không thông qua thuê mướn, trung gian,... Từ đó, chi phí đảm bảo được kiểm soát tối ưu nhất. Quy trình chi tiết gồm:

  • Bước 1: Tư vấn online.

  • Bước 2: Đo đạc thực tế (từ 3 - 5 ngày).

  • Bước 3: Thiết kế và chỉnh sửa cho bản vẽ đầu tiên (6 - 8 ngày).

  • Bước 4: Sản xuất tại xưởng (7 -10 ngày).

  • Bước 5: Thi công và hoàn thiện (5 - 7 ngày).

  • Bước 6: Bảo hành (1 - 5 năm tuỳ sản phẩm).

Quy trình thiết kế và thi công chuyên nghiệp tại Là Nhà (Nguồn: Là Nhà)

Bài viết trên đã cung cấp cho đầy đủ thông tin cơ bản về các phong cách thiết kế nội thất nhà phố thịnh hành nhất 2023.  Là Nhà hy vọng sẽ có cơ hội mang đến không gian sống lý tưởng cho bạn. Là Nhà với quy trình làm việc rõ ràng, cam kết đúng hợp đồng, đúng tiến độ giúp biến đổi không gian nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Để được tư vấn hỗ trợ và biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ và sản phẩm của Là Nhà, các bạn có thể liên hệ qua: 

  1. Liên hệ qua Zalo: https://zalo.me/0703937521

  2. Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại:  0703.937.521 hoặc 0812.663.325

  3. Liên hệ qua Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/noithat.lanha

Đặc biệt hơn, các bạn có thể nhắn tin trực tiếp qua Fanpage để nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn xuyên suốt từ Thứ 2 đến Chủ Nhật và trong khung giờ từ 8h00 đến 17h00 mỗi ngày


No comments:

Post a Comment

101+ Mẫu Phòng Khách Tân Cổ Điển Đẹp, Đơn Giản

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, phòng khách còn là nơi tiếp đón bạn bè, đồng nghiệp đế...