Wednesday, August 2, 2023

101+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Đẹp, Hiện Đại

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp là thể hiện nét tinh tế, tính thẩm mỹ của chủ nhà. Hiện nay có nhiều phong cách thiết kế làm cho không gian phòng khách nhà bạn sang trọng, ấn tượng nếu biết cách phối màu và lựa chọn nội thất phù hợp. Nếu bạn đang băn khoăn về ý tưởng hãy cùng Là Nhà lên ý tưởng biến đổi không gian phòng khách nhà mình nhé.

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện nay

Thiết kế nội thất phòng khách là tùy theo sở thích của mỗi nhà nhưng đảm bảo phải hài hòa, cân xứng với diện tích ngôi nhà. Dưới đây là một vài xu hướng thiết kế được rất nhiều khách hàng của Là Nhà ưa chuộng, đem lại không gian thoáng đãng nhưng hiện đại mà bạn có thể tham khảo:


Thiết kế nội thất phòng khách với không gian mở


Không gian phòng khách rộng, thoáng đãng là điều mà mọi nhà điều mong muốn có được khi thực hiện thiết kế. Một không gian mở, thoáng và nhiều ánh sáng sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn từ đó sẽ tạo nguồn năng lượng sống tích cực. Tạo không gian mở cho các thiết kế nội thất phòng khách được ưa chuộng với loại hình nhà ở phổ biến tại Việt Nam hiện nay. 


Thiết kế nội thất phòng khách tạo không gian mở, thoáng rộng bởi Là Nhà

Sử dụng chất liệu gỗ trong thiết kế nội thất phòng khách


Gỗ là chất liệu có độ bền tốt với thời gian và giúp cho nội thất của bạn thêm sang trọng hơn. Đây được xem là chất liệu truyền thống tạo ra những thiết kế nội thất phòng khách đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng và ấm áp. Các gam màu gỗ nhẹ thường là chọn tối ưu đem đến sự thanh lịch và sang trọng cho các thiết kế nội thất phòng khách.


Chất liệu gỗ công nghiệp được sử dụng trong thiết kế nội thất phòng khách 

Thiết kế phòng khách đơn giản với gam màu trung tính


Để tạo cảm giác yên bình, không gian thanh lịch không quá phô trương thì xu hướng thiết kế nội thất phòng khách với gam màu trung tính là lựa chọn được ưu tiên. Các gam màu như trắng, xám, ghi, be… sẽ làm nổi bật các sản phẩm nội thất và tạo điểm nhấn cho phòng khách. Màu trung tính cũng là màu giúp các thiết kế nội thất phòng khách sang trọng và thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà.


Là Nhà sử dụng các gam màu trung tính nhiều trong thiết kế nội thất phòng khách  

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách được ưa chuộng

Thiết kế nội thất phòng khách hiện nay có nhiều phong cách, mỗi phong cách thể hiện cá tính, đẳng cấp khác cho mỗi chủ nhà. 


Phong cách thiết kế nội thất phòng khách tối giản


Phong cách thiết kế tối giản là phong cách giúp phòng khách giảm bớt các chi tiết rườm rà, ưu tiên tối đa công năng sử dụng đồ nội thất và tăng diện tích sử dụng cho căn phòng tạo một không gian rộng, thoải mái. Phong cách thiết kế này còn giúp chủ nhà tiết kiệm chi phí cho đồ dùng nội thất.


Phong cách thiết kế nội thất phòng khách đơn giản Là Nhà thực hiện 


Phong cách thiết kế nội thất phòng khách Wabi Sabi


Phong cách Wabi Sabi hướng con người đến sự thoải mái, cân bằng, thư giãn tâm hồn. Đặc điểm của phong cách này đề cao lối sống giản dị, mộc mạc, bình yên do đó những chi tiết thiết kế phô trương, cầu kỳ sẽ bị loại bỏ hoàn toàn nhưng vẫn mang lại không gian hiện đại cho chủ nhà.


Phong cách thiết kế nội thất phòng khách Wabi Sabi Là Nhà thực hiện


Phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đại


Phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đại là phong cách được ưa chuộng ở Việt Nam. Phong cách này được thu hút bởi cách phối màu tinh tế, hiện đại, sang trọng với chủ đạo màu trắng, đen, kem, ánh kim, tận dụng ánh sáng tự nhiên nhằm tạo ra một không gian mở và tiện nghi. Chi tiết nội thất không quá cầu kỳ của các sản phẩm nội thất thông minh với chất liệu cao cấp cùng những thiết kế tinh giản nhưng đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng là ưu tiên lựa chọn. 

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đại thực hiện bởi Là Nhà


Phong cách thiết kế nội thất phòng khách Indochine


Phong cách thiết kế nội thất Indochine giúp chủ nhà mang nét hoài cổ của văn hóa phương Đông vào phòng khách của mình. Theo các kiến trúc sư của Là Nhà, thiết kế Indochine ưu tiên sử dụng các gam màu trung tính như kem, vàng nhạt, trắng tạo một không gian mát mẻ phù hợp với khí hậu vùng nhiệt đới. Chất liệu nội thất được sử dụng như gỗ, tre, nứa kết hợp với đèn trang trí, sofa phương Tây tạo cảm giác vừa gần gũi vừa hiện đại.

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách Indochine


Phong cách thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển


Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển thể hiện rõ đẳng cấp sang trọng của chủ nhà. Tông màu chủ đạo được sử dụng là vàng, đen, trắng tạo một không gian hài hòa, ấn tượng nhưng không bị đơn điệu. Điểm nhấn cho phong cách này chính là hoa văn, chi tiết trên tường, trần nhà cũng như đồ nội thất được chăm chút cầu kỳ, tinh tế đem đến một phong cách tân cổ điển mềm mại, sang trọng và quyến rũ.

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển Là Nhà thi công


Một số lưu ý khi lựa chọn thiết kế nội thất phòng khách

Có nhiều phong cách thiết kế nội thất phòng khách chung cư, thiết kế nội thất phòng khách nhỏ đẹp... theo các xu hướng hiện đại được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên có một vài lưu ý khi lựa chọn các thiết kế mà Là Nhà muốn chia sẻ đến các bạn nhằm để không gian sống của bạn thêm hoàn hảo hơn.


Diện tích phòng khách


Thiết kế nội thất phòng khách đòi hỏi sự thông thoáng, thoải mái nhưng cần phải đảm bảo sự hài hòa, cân đối với diện tích ngôi nhà. Chú ý tiết chế không gian quá lớn sẽ tạo cảm giác lạnh lẽo, mất cân đối và rời rạc hoặc quá chật hẹp đồ nội thất. Diện tích phòng khách hợp lý sẽ làm gia tăng công năng sử dụng và đem lại một không gian thoải mái, thư giãn đầy năng lượng cho chủ nhà.


Diện tích phòng khách nhỏ nên hạn chế sử dụng các đồ nội thất to, nặng


Bố trí nội thất hài hòa, tạo điểm nhấn


Thiết kế nội thất phòng khách chắc chắn không thể bỏ qua các món đồ nội thất như đèn trang trí treo tường, bàn ghế ăn, sofa, bàn trà,... đây là các sản phẩm được xem là linh hồn và tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng khách. Đồng thời các sản phẩm nội thất đó còn giúp căn nhà trở nên trang trọng và có sức hút hơn.

Việc bài trí nội thất cần hài hòa, cân đối và đảm bảo chức năng sử dụng của nó theo từng khu vực. Đối với phòng khách có diện tích nhỏ có thể cân nhắc chọn nội thất sofa đa năng vừa đem lại tiện ích sử dụng vừa tiết kiệm diện tích phòng.


Là Nhà bố trí sofa, bàn ghế, đèn chùm,... tạo điểm nhấn cho phòng khách


Ánh sáng tự nhiên 


Ánh sáng tự nhiên vừa đủ sẽ đem lại sự thông thoáng, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên hơn. Theo các kiến trúc sư của Là Nhà, thiết kế cửa chính, cửa sổ, cửa thông gió sử dụng chất liệu kính trong suốt là cách đem ánh sáng vào phòng tốt nhất. Tuy nhiên để giảm bớt cường độ ánh sáng quá mạnh có thể sử dụng màng che hoặc rèm cửa với tông màu trung tính. 


Thiết kế nội thất phòng khách nên tận dụng ánh sáng tự nhiên


Phong thuỷ nội thất 


Phong thủy là yếu tố quan trọng khi thiết kế nội thất phòng khách cho mọi nhà bởi nó đem lại sinh khí, tài lộc, may mắn và bình an cho gia chủ. Hướng cửa chính cần được quan tâm sao cho hợp mệnh và màu sắc nội thất phải tương sinh với bản mệnh của gia chủ. Lựa chọn các vật phẩm phong thủy phù hợp vừa để trang trí vừa tạo may mắn, tài lộc cho gia đình.


Bố trí các vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ 


Một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách tại Là Nhà 


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư


Thông thường diện tích của các căn hộ chung cư không lớn nên việc thiết kế nội thất phòng khách phải đảm bảo sự hài hòa về mặt thẩm mỹ và tiện nghi sử dụng. Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách không thể bỏ qua do đội ngũ nhân viên Là Nhà thực hiện:

Công trình: căn hộ South Gate 

Không gian phòng khách trở nên ấn tượng bởi chiếc ghế cách điệu và chiếc đèn treo độc đáo 


Công trình: Căn hộ Diamond island Maximalism


Vài chậu cây xanh nhỏ sẽ giúp không gian phòng khách trở nên sinh động 


Công trình: Căn hộ Safira Khang Điề



Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại với điểm nhấn bức tường và vật trang trí


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách màu xanh rêu kết hợp với vách giả vân đá 


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà phố

Các mẫu thiết kế nội thất nhà phố khá đa dạng như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, địa trung hải, Japandi, Wabi sabi… tùy theo sở thích của gia chủ. Hãy để Là Nhà gợi ý cho bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà phố đẹp ngay sau đây nhé: 


Công trình: Nhà phố Bình Phước


Trần nhà với thiết kế lam gỗ độc đáo, các vật trang trí kết hợp hài hòa tạo tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian 


Công trình: Nhà phố Quận 12



Thiết kế nội thất phòng khách tận dụng ánh sáng tự nhiên đối đa bằng hệ thống cửa kính mang lại nguồn năng lượng tươi mới cho căn phòng 


Công trình: Nhà phố Đồng Nai



Thiết kế nội thất phòng khách với tông màu trắng chủ đạo  giúp căn phòng trở nên tươi sáng, bên cạnh đó vách lam vừa tạo sự riêng tư vừa tạo điểm nhấn


Công trình: Nhà phố Quận 7 

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách địa trung hải với gam màu xanh nổi bật 


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự


Thiết kế nội thất biệt thự nói chung cần thể hiện được sự đẳng cấp, khác biệt theo một chuẩn mực phong cách riêng. Với diện tích lớn của biệt thự, bạn có thể thỏa sức sáng tạo ý tưởng thiết kế hay bố trí đồ nội thất. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất phòng khách tuyệt vời từ Là Nhà bạn nhé: 


Công trình: Biệt thự Long An


Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản không quá cầu kỳ về đồ nội thất nhưng vẫn vô cùng gây ấn tượng


Công trình: Biệt thự Củ Chi


Không gian phòng khách thể hiện đẳng cấp của gia chủ với các thiết kế nội thất độc đáo, sang trọng 


✅ Thiết kế thi công nội thất uy tín

⭐️ Phong cách: Hiện đại, tân cổ điển, Bắc Âu,...

✅ Quy trình rõ ràng, hợp đồng khép kín

⭐️ Nhiều kinh nghiệm trong ngành

✅ Bản thiết kế thi công chuyên nghiệp

⭐️ Cam kết tiến độ hoàn thành

✅ Bản vẽ SketchUp, 3D chi tiết

⭐️ Xưởng sản xuất hơn 1000m2

✅ Giá cả phù hợp

⭐️ Tư vấn tận tình, thấu hiểu

Quy trình thiết kế thi công nội thất tại Là Nhà

Với tiêu chí giữ nguyên vẹn chất lượng sản phẩm nội thất từ công xưởng đến tổ ấm, quy trình làm việc tại Là Nhà được phân bổ rõ ràng, quy chuẩn giúp biến đổi không gian, nâng cao trải nghiệm sống cho mọi nhà. Toàn bộ quy trình thiết kế nội thất phòng khách được thực hiện qua 6 bước như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận tư vấn online

  • Bước 2: Đo đạc thực tế

  • Bước 3: Thiết kế và chỉnh sửa

  • Bước 4: Sản xuất tại xưởng

  • Bước 5: Thi công hoàn thiện

  • Bước 6: Chính sách bảo hành

Toàn bộ sản phẩm nội thất được sản xuất trực tiếp tại xưởng của Là Nhà và được kiểm soát hoàn toàn bởi kiến trúc sư phụ trách. Hệ thống máy móc cùng công nghệ sản xuất hiện đại mang đến sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng. 

Quy trình thi công thiết kế khép kín của Là Nhà 


Qua những gợi ý về thiết kế nội thất phòng khách như trên, Là Nhà hy vọng bạn sẽ đem đến một phong cách thiết kế mới cho tổ ấm của mình. Và với những thiết kế ấn tượng, Là Nhà cùng bạn biến sẽ đổi không gian nâng cao trải nghiệm sống. Nếu bạn đang băn khoăn về ý tưởng thiết kế hay cần tư vấn hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên Là Nhà thông qua các kênh sau:

No comments:

Post a Comment

101+ Mẫu Phòng Khách Tân Cổ Điển Đẹp, Đơn Giản

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, phòng khách còn là nơi tiếp đón bạn bè, đồng nghiệp đế...