Wednesday, August 2, 2023

132+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp, Hiện Đại

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ năm 2023 đã có nhiều thay đổi mới, phá bỏ các giới hạn trong những phong cách cũ, hướng đến những không gian sống sang trọng và hiện đại hơn. Giữa hàng loạt lựa chọn hấp dẫn, Là Nhà sẽ giúp bạn tìm kiếm được mẫu phòng ưng ý nhất. Cùng tham khảo ngay những gợi ý lý tưởng sau để làm mới không gian sống của mình nhé!

Tham khảo các xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ được ưa chuộng nhất

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ hiện nay

Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ thịnh hành nhất 2023: 

Nội thất phòng ngủ với chất liệu gỗ độc đáo

Xu hướng nội thất 2023 chú trọng vào tính bền vững và thân thiện với môi trường. Trong đó, gỗ là vật liệu chủ đạo trong hầu hết các thiết kế. Gỗ tạo cảm giác không gian ấm cúng và sang trọng hơn, có thể sử dụng cho đa dạng các loại nội thất, chẳng hạn như: Bàn trang điểm, tủ quần áo, kệ trang trí, ốp tường, ốp trần nhà,... 

Trong những năm gần đây, gỗ công nghiệp dần chiếm ưu thế. Vật liệu này ngày càng được cải tiến về chất lượng nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, đảm bảo độ bề cao, chịu lực tốt và giá trị thẩm mỹ vượt trội.

Thiết kế nội thất phòng ngủ với chất liệu gỗ là xu hướng đang được ưa chuộng (Nguồn: Internet)

Kết hợp sử dụng nội thất làm điểm nhấn

Nội thất được thiết kế đa dạng, với nhiều mẫu mã sang trọng, là điểm nhấn quan trọng cho không gian phòng ngủ thêm đẳng cấp. Một số món đồ quan trọng không thể thiếu bao gồm:

  • Tủ quần áo: Khách hàng có thể chọn chất liệu melamin, nhôm kính, acrylic, sơn 2K... để thay đổi kết cấu và nâng tầm giá trị thẩm mỹ của căn phòng. 

  • Giường: Nên ưu tiên giường có thiết kế tinh tế, độ rộng vừa phải, kết cấu chắc chắn.

  • Táp đầu giường, bàn trang điểm, bàn làm việc: Những món đồ nội thất tiện dụng này sẽ giúp không gian phòng ngủ thêm sinh động, đẹp mắt hơn.

Sử dụng nội thất làm điểm nhấn cho phòng ngủ (Nguồn: Internet)

Trang trí cây xanh, xu hướng gần gũi thiên nhiên

Trang trí cây xanh sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên sinh động, tươi mát và dễ chịu hơn. Bạn có thể đặt một vài chậu cây cảnh hoặc lọ hoa nhỏ để tăng sinh khí cho căn phòng. Ngoài ra, trong xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ năm 2023, cửa sổ cần được bố trí hợp lý sao cho hấp thụ ánh sáng tự nhiên tốt nhất. Điều này sẽ giúp không gian sống trở nên thông thoáng hơn đồng thời làm nổi bật mọi hình khối, đường nét của nội thất. 

Trang trí cây xanh là xu hướng đang được ưa chuộng trong thiết kế phòng ngủ (Nguồn: Internet)

Thiết kế phòng ngủ tập trung vào các chi tiết trang trí nhỏ

Các chi tiết trang trí nhỏ sẽ là điểm nhấn độc đáo cho phòng ngủ. Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn: Tranh treo tường, đèn trần, đèn nháy, món đồ nhỏ từ gỗ, gốm sứ, lọ hoa, chậu cây... 

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ đang được ưa chuộng

Nếu bạn đam mê thiết kế nội thất phòng ngủ, dưới đây chắc chắn là những phong cách hấp dẫn không thể bỏ qua:

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại 

Đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại chính là không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Để làm được điều này, bạn nên ưu tiên chọn những tone màu tươi sáng, kết hợp nhuần nhuyễn với màu lạnh. Đây là bí quyết giúp căn phòng trở nên sang trọng, tinh tế và hiện đại hơn. Ngoài ra, phong cách này còn đề cao những món đồ nội thất có thiết kế kiểu mảng, khối, tạo cảm giác phòng ngủ trở nên rộng rãi và ngập tràn sự mới mẻ. 

Phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại (Nguồn: Internet)

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản

 Đây cũng là một trong những phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ thịnh hành nhất 2023. Màu sắc chủ yếu là các tone màu đơn giản, tạo cảm giác trẻ trung, tinh tế và không rườm rà. Các món đồ trang trí cầu kỳ cũng được lược bỏ, nhường chỗ cho những kiểu ghế, tủ, giường, rèm... cơ bản, không màu mè. Không gian phòng ngủ cũng từ đó trở mềm mại, dễ chịu và tràn ngập tính nghệ thuật. 

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách tối giản (Nguồn: Internet)

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ Scandinavian

Scandinavian bắt nguồn từ Bắc Âu, mang đến một luồng gió rất mới trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Phong cách này để cao sự mộc mạc, bình dị và có tính ứng dụng cao. Theo đó, vật liệu gỗ, gam màu lạnh, nguồn ánh sáng tự nhiên... luôn là những yếu tố được ưu tiên. Tất cả tạo nên một không gian ngập tràn sự ấm cúng và thoải mái.

Mê mẩn với kiểu thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách Scandinavian (Nguồn: Internet)

Một số lưu ý khi lựa chọn thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ đòi hỏi phải nghiên cứu kỹ lưỡng về nhiều khía cạnh, sao cho xây dựng một tổng thể hài hoà và hợp lý nhất. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng bạn nên cân nhắc:

Diện tích phòng ngủ

Bạn nên dựa vào diện tích phòng ngủ để lựa chọn các món đồ nội thất có kích thước, màu sắc, chất liệu phù hợp. Đối với phòng nhỏ gọn, gợi ý lý tưởng là những chiếc kệ, tủ, giường,... có kích thước vừa phải, không quá lớn. Ngoài ra, bạn nên chọn tone màu sáng, kết hợp trang trí gương để tạo cảm giác không gian như rộng ra. Ngược lại, với phòng diện tích lớn, bạn cần tránh đồ nội thất quá nhỏ vì dễ gây hiệu ứng lọt thỏm, khiến tổng thể trở nên mất cân đối. 

Chọn đồ nội thất phù hợp với diện tích phòng ngủ (Nguồn: Internet)

Hướng đặt giường ngủ

Một căn phòng có phong thuỷ tốt sẽ thu hút nhiều nguồn năng lượng tích cực, mang lại may mắn, bình an và vượng khí cho gia chủ. Theo quan niệm, hướng Nam, Đông, Đông Bắc, Tây Bắc là những hướng tốt nhất để đặt giường ngủ. Cách bố trí này sẽ giúp bạn dễ ngủ và thư giãn tinh thần tốt hơn.

Chọn hướng đặt giường ngủ hợp phong thuỷ (Nguồn: Internet)

Lựa chọn màu sắc

Việc bố trí màu sắc nội thất trong phòng ngủ không phù hợp rất dễ gây mệt mỏi cho gia chủ. Cụ thể, bạn nên tránh chọn tone quá nóng hoặc quá lạnh. Thay vào đó, gợi ý lý tưởng nhất vẫn là những gam màu trung tính, vừa ấm áp, vừa trang nhã, lại không kém phần sang trọng.

Ưu tiên chọn tone màu trung tính khi thiết kế nội thất phòng ngủ (Nguồn: Internet)

Thiết bị điện tử đặt trong phòng ngủ

Bạn cần bố trí các thiết bị điện tử trong phòng ngủ sao cho hợp lý, vừa giúp tổng thể thêm hài hoà vừa tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ. Bí quyết như sau:

  • Hệ thống điều hòa thông minh: Không lắp đặt điều hoà trên đầu giường, dễ gây đau đầu và ảnh hưởng đến thần kinh. 

  • Hệ thống đèn chiếu sáng: Ưu tiên đèn LED tiết kiệm điện, có ánh sáng dịu nhẹ, tránh các loại đèn chiếu sáng quá mạnh, gây kích ứng mắt.

Bố trí hài hoà các thiết bị điện tử trong phòng ngủ (Nguồn: Internet)

Một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tại Là Nhà 

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp nhất tại Là Nhà:

Phòng ngủ căn hộ Vinhomes Quận 9

Để đáp ứng mong muốn có một ngôi nhà với thiết kế độc đáo, ấn tượng, Là Nhà đã mang đến khách hàng thiết kế theo phong cách Indochine, sử dụng chất liệu Á Đông như tre, nứa để tạo điểm nhấn và kết hợp với kiến trúc Tân cổ điển Pháp, một sự kết hợp đầy tinh tế giữa 2 nền văn hoá.

Phòng ngủ căn hộ Vinhome Quận 9 được thiết kế theo phong cách Indochine

Phòng ngủ căn hộ Happy One Premier

Gia đình khách hàng ưa chuộng lối thiết kế Scandinavian, mang đậm phong cách Bắc Âu với sự cân bằng hoàn hảo giữa thẩm mỹ và tính tiện dụng. Theo đó,  Là Nhà chú trọng tối giản tất cả các chi tiết trang trí rườm rà chỉ tạo điểm nhấn với các mảng color block trên tường cùng một số sản phẩm nội thất có tính thẩm mỹ cao.

Tối giản phòng ngủ nhỏ gọn với lối thiết kế Scandinavian

Phòng khách căn hộ Vinhomes Quận 9 1 phòng ngủ

Phòng khách căn hộ được thiết kế theo phong cách Japandi, tạo cảm giác an yên, giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn không gian sống một cách dễ chịu nhất. Quá trình xây dựng là sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc, kết cấu nội thất và điểm nhấn trang trí.

Phòng ngủ căn hộ được thiết kế theo phong cách Japandi

Phòng ngủ nhà phố KDC Đại Phúc

Tổng quan không gian nội thất giữ được nét đồng điệu, kết hợp thay đổi linh hoạt một số đường nét để phù hợp với cá tính từng người trong gia đình. Điểm nhấn rõ rệt nhất chính là màu sơn và vật liệu nội thất. Sắc trắng chiếm chủ đạo, kết hợp hệ thống đèn trần, phôi chỉ vàng cho tổng thể thật đẹp mắt.

Thiết kế không gian phòng ngủ đề cao tính đồng điệu 

Phòng ngủ biệt thự Quận 7

Không gian sống đề cao tính trang nhã, lịch sự và quý phái. Biệt thự được Là Nhà thiết kế, thi công mang đậm phong cách cổ điển, đúng như kỳ vọng của gia chủ. 

Là Nhà thiết kế và thi công phòng ngủ biệt thự Quận 7 phong cách cổ điển 

Quy trình thiết kế thi công nội thất tại Là Nhà

Toàn bộ sản phẩm thiết kế thi công nội thất tại Là Nhà đều trải qua quy trình 6 bước chuyên nghiệp, hoàn toàn được thực hiện và kiểm soát bởi công ty, không thông qua thuê mướn, trung gian,... Từ đó, chi phí cuối cùng luôn đảm bảo tính tối ưu, chất lượng theo đúng tiêu chí “Giữ nguyên chất lượng từ công xưởng đến tổ ấm”. Quy trình chi tiết gồm:

  • Bước 1: Tư vấn online.

  • Bước 2: Đo đạc thực tế (từ 3 - 5 ngày).

  • Bước 3: Thiết kế và chỉnh sửa cho bản vẽ đầu tiên (6 - 8 ngày).

  • Bước 4: Sản xuất tại xưởng (7 -10 ngày).

  • Bước 5: Thi công và hoàn thiện (5 - 7 ngày).

  • Bước 6: Bảo hành (1 - 5 năm tuỳ sản phẩm).

Quy trình thiết kế và thi công chuyên nghiệp tại Là Nhà (Nguồn: Là Nhà)

Bài viết trên đã cung cấp cho đầy đủ thông tin cơ bản về các phong cách thiết kế nội thất nhà phố thịnh hành nhất 2023.  Là Nhà hy vọng sẽ có cơ hội mang đến không gian sống lý tưởng cho bạn. Chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu “Biến đổi không gian sống nâng cao trải nghiệm”. Là Nhà hiểu rõ “Nhà không chỉ là nơi để ở, nhà còn là nơi tận hưởng cuộc sống bên những người yêu thương. Chẳng thế mà quyết định thay đổi dù lớn, dù nhỏ cho căn nhà, cũng là mong muốn mang lại cuộc sống tốt hơn”.

Với mong muốn “Biến đổi không gian sống nâng cao trải nghiệm” cho khách hàng, Là Nhà luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn để đưa ra những phương án tối ưu nhất trong thiết kế và thi công nội thất.

  1. Liên hệ qua Zalo: https://zalo.me/0703937521

  2. Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0703.937.521 hoặc 0812.663.325

  3. Liên hệ qua Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/noithat.lanha

Đặc biệt hơn, các bạn có thể nhắn tin trực tiếp qua Fanpage để nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn xuyên suốt từ Thứ 2 đến Chủ Nhật và trong khung giờ từ 8h00 đến 17h00 mỗi ngày.


No comments:

Post a Comment

101+ Mẫu Phòng Khách Tân Cổ Điển Đẹp, Đơn Giản

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, phòng khách còn là nơi tiếp đón bạn bè, đồng nghiệp đế...