Wednesday, August 2, 2023

99+ Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Chung Cư Đẹp, Hiện Đại

Song song với thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp đẹp ở các căn hộ thì thiết kế phòng ngủ chung cư cũng được gia chủ đầu tư kỹ càng. Bố trí phòng ngủ khoa học, gọn gàng chính là không gian để các thành viên trong gia đình được nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại năng lượng sau ngày dài làm việc căng thẳng. Hãy đầu tư cho sức khỏe của mình bằng giấc ngủ ngon mỗi ngày với các thiết kế phòng ngủ chung cư nổi bật tại Là Nhà nhé.

Hơn 35+ mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp, hiện đại

Một số nguyên tắc trước khi thiết kế phòng ngủ chung cư

Trước khi tiến hành thực hiện thiết kế phòng ngủ chung cư cho gia đình mình, gia chủ cần lưu ý một số nguyên tắc theo lời khuyên của kiến trúc sư Là Nhà để đảm bảo không gian phòng ngủ hài hòa, ấm áp.

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Phong cách thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp còn phụ thuộc vào sở thích và diện tích phòng ngủ của mỗi gia đình. Mỗi thành viên sẽ có một sở thích khác nhau nên không gian riêng tư phải phù hợp để giúp chủ nhân căn phòng cảm thấy thư giãn, thoải mái khi bước vào. 

Công trình Là Nhà thiết kế phòng ngủ chung cư phong cách hiện đại, ấm áp với tông trầm 

Hướng đặt giường hợp phong thủy

Theo quan niệm của người Việt khi thiết kế phòng ngủ chung cư hợp phong thủy với chủ nhà sẽ đem lại giấc ngủ ngon, sức khỏe bình an, sinh khí tốt cho họ. Vì thế các thiết kế cần tránh đặt các vật sắt nhọn hướng vào giường ngủ, hướng đầu giường không đặt ngay cửa ra vào, không đặt bể cá hay cây xanh trong phòng ngủ,...

Theo yếu tố phong thủy không đặt hướng đầu giường ngủ ngay cửa ra vào 

Bố trí đồ dùng nội thất hợp lý

Các đồ dùng nội thất như tủ quần áo, kệ sách, bàn làm việc, tivi, bàn trang điểm,... để phục vụ cho nhu cầu của gia chủ cần bố trí gọn gàng, khoa học và thuận tiện. Bàn làm việc, kệ sách nên đặt gần nhau và tại vị trí có nhiều ánh sáng, tivi bố trí xa giường ngủ để tránh ảnh hưởng đến mắt,... Cách bố trí nội thất hợp lý, khoa học làm cho căn phòng thoáng đãng sẽ góp phần đem lại nhiều năng lượng tích cực cho chủ nhân căn phòng.

Thiết kế phòng ngủ chung cư phải bố trí đồ dùng nội thất khoa học thực hiện bởi Là Nhà

Lựa chọn nội thất phù hợp với công năng sử dụng

Là Nhà là đơn vị chuyên thi công và sản xuất trực tiếp các đồ dùng nội thất hiện đại như đèn thả trang trí, kệ đựng túi xách, tủ quần áo nhiều ngăn,... có chất lượng tốt nhất phù hợp với công năng sử dụng của mỗi gia đình. Thiết kế phòng ngủ chung cư nội thất cần chú ý công tắc điện hay ổ điện nên đặt gần giường ngủ để thuận tiện cho việc tắt ánh sáng, bàn làm việc cần bố trí đèn bàn để đủ ánh sáng làm việc, tủ quần áo cần chia thành nhiều ngăn để phân loại và chứa đồ dễ dàng,... 


Đèn ngủ có ánh sáng nhẹ với công tắc cạnh giường ngủ để thuận tiện cho việc tắt mở ánh sáng 

Lựa chọn màu sắc phù hợp thiết kế

Thiết kế phòng ngủ chung cư cần quan tâm đến màu sắc để tạo ấn tượng và phù hợp với gia chủ. Tông màu trầm đem lại cảm giác ấm áp  phù hợp với phòng ngủ của người cao tuổi. Gam màu sáng, đơn sắc phù hợp với thiết kế phòng ngủ chung cư nhỏ 3x4m, hay màu tươi sáng, trẻ trung, hiện đại phù hợp với người trẻ tuổi. Màu sắc tổng thể và màu sắc đồ dùng nội thất cần phải hài hòa với nhau để tạo sự thống nhất cho toàn bộ không gian.


Là Nhà sử dụng tông màu trắng kết hợp với nâu trầm tạo tổng thể hài hòa, hiện đại 

Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên sẽ mang lại cho con người nguồn năng lượng, sức sống tràn đầy và làm cho căn phòng thông thoáng, tươi mát và đầy đủ ánh sáng khi bạn cần làm việc. Thiết kế cần kết hợp sử dụng  rèm cửa hay màn che để điều chỉnh ánh sáng khi gia chủ cần nghỉ ngơi.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên vào phòng bằng thiết kế cửa sổ lớn và màn che để điều tiết ánh sáng 

Phong cách thiết kế phòng ngủ chung cư

Thiết kế nội thất chung cư phong cách tối giản

Thiết kế phòng ngủ chung cư tối giản với tông màu trung tính và hạn chế bày biện đồ dùng nội thất sẽ làm cho không gian phòng ngủ rộng rãi và sang trọng hơn. Phong cách này hướng đến sử dụng những đồ dùng nội thất thực sự cần thiết với thiết kế cực kỳ đơn giản.


Thiết kế phòng ngủ tối giản với tông màu nâu và giường ngủ màu trắng làm điểm nhấn 

Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại

Thiết kế phòng ngủ chung cư cao cấp, hiện đại là sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc nội thất và ánh sáng. Theo kinh nghiệm của Là Nhà, nội thất của phong cách này sử dụng là những chất liệu cao cấp, sang trọng như kim loại, kính, thủy tinh,... được bố trí gọn gàng, khoa học.

Phòng ngủ hiện đại với chất liệu nội thất cao cấp, bố trí khoa học với tông màu hiện đại 

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Maximalism 

Phong cách thiết kế tối đa Maximalism cho phép gia chủ thể hiện hoàn toàn cá tính cá nhân trong căn phòng riêng tư của mình. Đây là phong cách không giới hạn về màu sắc, họa tiết, kiểu dáng nội thất, tất cả đều có thể pha trộn một cách ngẫu hứng.

Thỏa sức sáng tạo với phong cách Maximalism nhưng vẫn đảm bảo tính hài hòa, cân đối cho không gian

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Japandi

Theo chia sẻ của kiến trúc sư Là Nhà, phong cách thiết kế phòng ngủ chung cư Japandi hướng đến sự đơn giản, tối ưu công năng sử dụng nội thất. Thường sử dụng chất liệu gỗ nhẹ màu kết hợp tông trắng đem đến sự gần gũi, ấm áp cho phòng ngủ. Đây cũng là phong cách hạn chế các đồ dùng nội thất rườm rà tạo không gian rộng rãi, thoải mái. 

Chất liệu gỗ, cửa kéo nét đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất Japandi 

Một số mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Là Nhà 

Là Nhà là đơn vị thi công và lắp đặt nhiều thiết kế phòng ngủ chung cư theo nhiều phong cách như hiện đại, tối giản, Wabi Sabi, Japandi,... đã làm hài lòng nhiều khách hàng. Mỗi thiết kế là một biến đổi với mong muốn đem lại một không gian sống tiện nghi, thoải mái cho khách hàng. Cùng Là Nhà biến đổi không gian phòng ngủ nhà bạn bằng các thiết kế dưới đây với mức chi phí cạnh tranh.

Công trình: Phòng tại showroom Là Nhà

Phong cách: Wabi Sabi


Phòng khách tông nâu sáng kết hợp trắng kem, nội thất đơn giản đem lại sự nhẹ nhàng, thư giãn 

Công trình: Nhà anh Minh - căn hộ dream Home Palace

Phong cách:  Hiện đại

Số phòng ngủ: 2 phòng

Chi phí: 215.000.000 đồng


Thiết kế phòng ngủ chung cư kết hợp gam màu trầm trung tính với sắc xanh thiên nhiên chủ đạo cùng sự chuyển màu trên tường và nội thất đơn giản mang đến vẻ đẹp nguyên một cách hài hòa tự nhiên

Công trình: Nhà chị Nana- Chung cư Vinhomes Q.9 Tp.HCM

Phong cách:  Japandi

Số phòng ngủ: 1 phòng

Chi phí: 121..000.000 đồng 

Sử dụng rèm cầu vồng để tận dụng ánh sáng nhưng không quá mạnh, tạo điểm nhấn với đèn ngủ và tủ gỗ đầu giường kết hợp tông trắng tạo không gian nhẹ nhàng nhưng tinh tế

Công trình: Nhà anh Vũ -  Chung cư Sunrise City Quận 7 TP.HCM

Phong cách:  Indochine 

Số phòng ngủ: 2 phòng

Diện tích: 102m2

Phòng ngủ mang hơi hướng hoài cổ với cách thiết kế gờ nổi trên tường cùng hoa văn gạch cổ điển, tông màu trắng đen đem lại sự ấm áp cho phòng ngủ

Công trình: Nhà chị Duyên -  Chung cư CC Mizuki Park, Bình chánh, Tp.HCM

Phong cách: Tân cổ điển

Số phòng ngủ: 2 phòng

Diện tích: 90m2

Thiết kế bàn làm việc và kệ sách giúp tiết kiệm diện tích, tông màu trắng phối hồng nhẹ nhàng, nữ tính

Công trình: Nhà anh An Chị Châu -  Chung cư Happy One

Phong cách: Scandinavian

Số phòng ngủ: 1 phòng


Thiết kế phòng ngủ chung cư tối giản các chi tiết trang trí không cần thiết, tạo điểm nhấn là các mảng color block trên tường kết hợp với đồ nội thất cùng màu, sử dụng bọc nệm cùng tông màu tường làm cho giường ngủ thêm mềm mại 

Qua những gợi ý về những mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp, hiện đại như trên Là Nhà mong muốn đem đến cho khách hàng những giải pháp nội thất toàn diện nhất. Mỗi không gian sống là một trải nghiệm giúp gia chủ tái tạo năng lượng, tinh thần mỗi ngày. Với quy trình làm việc khép kín được theo dõi trực tiếp bởi đội ngũ kiến trúc sư Là Nhà sẽ giúp biến đổi không gian nâng cao trải nghiệm cho bạn và gia đình. Hãy liên hệ ngay với Là Nhà để nhận báo giá và tư vấn cụ thể nhất:

Đặc biệt, Là Nhà hỗ trợ trả góp linh hoạt, xem chính sách trả góp tại đây.

Các bạn còn có thể nhắn tin trực tiếp qua Fanpage để nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn xuyên suốt từ Thứ 2 đến Chủ Nhật và trong khung giờ từ 8h00 đến 17h00 mỗi ngày.


No comments:

Post a Comment

101+ Mẫu Phòng Khách Tân Cổ Điển Đẹp, Đơn Giản

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, phòng khách còn là nơi tiếp đón bạn bè, đồng nghiệp đế...